CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN - VẬN CHUYỂN
Chính sách giao nhận
– Khách hàng nên kiểm tra sản phẩm, đối chiếu với hóa đơn chứng từ, phiếu giao hàng khi nhận hàng hóa, nếu nhờ người khác lấy hàng, cần kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi nhận. Khi đã mua hàng thành công, thiết bị sẽ chuyển sang chế độ bảo hành theo qui định của hãng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra những lỗi không thuộc chính sách bảo hành của hãng.
– Tất cả các sản phẩm Chúng tôi cung cấp đều có đầy đủ chứng từ như: Phiếu thu tiền hàng; Tờ hướng dẫn lắp đặt; Phiếu giao hàng; Phiếu bảo hành, Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu khách hàng yêu cầu). Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có tối thiểu 01 trong các loại chứng từ nêu trên nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, đúng hàng, đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/ Trả hàng hóa.
– Thời điểm giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do khách quan: Địa chỉ nhận hàng không đúng, Người nhận không có ở nhà thời điểm giao hàng, Nhân viên giao hàng không liên hệ được để giao hàng, lũ lụt, hỏa hoạn,động đất, ... và các lý do khách quan khác, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để thương lượng lại thời gian giao hàng hợp lý.
– Khi đã quá thời gian dự kiến giao hàng mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục phòng ngừa nhanh nhất.
Chính sách vận chuyển
Chúng tôi đang có các hình thức giao nhận hàng hóa như sau:
Nhận hàng trực tiếp tại văn phòng:
– Khách hàng nhận hàng tại kho của Kitchenlook.
– Vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá, đối chiếu với chứng từ trước khi khách hàng nhận sản phẩm.
– Nhân viên bán hàng của chúng tôi cung cấp đầy đủ chứng từ, Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa có hoặc chưa đủ theo yêu cầu.
Giao hàng tại địa chỉ khách hàng
– Giao hàng miễn phí với những địa điểm thuộc khu vực nội thành Hà Nội (nếu khách hàng yêu cầu).
– Giao hàng miễn phí với những đơn hàng giá trị lớn có địa chỉ nhận hàng ở các tỉnh lân cận Hà Nội hoặc nhân viên giao hàng sẽ vận chuyển ra bến xe từ Hà Nội đi ngoại tỉnh để gửi (nếu khách hàng chỉ định Nhà xe quen hoặc theo thỏa thuận với Nhà xe tại Bến).
– Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước để Quý khách thu xếp thời gian, địa điểm chính xác để chúng tôi giao hàng.
– Kiểm tra ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng, vui lòng báo lại cho chúng tôi để phối hợp xử lý khắc phục.
– Quý khách vui lòng nhận và ký phiếu giao hàng và các giấy tờ khi hoàn tất việc giao nhận hàng hóa.
– Nhận hàng, ký xác nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng toàn bộ hoặc phần còn lại (sau khi trừ đi số tiền đã ứng trước) của giá trị hàng hóa đã mua.